Khởi Động Cuộc thi tìm kiếm Tiếng Hát Việt Toàn Cầu lần 2 do Viet Untied Entertainment tổ chức

Cuộc thi tìm kiếm Tiếng Hát Việt Toàn Cầu do công ty Viet Untied Entertainment tổ chức đã trở thành một hiện tượng đáng chú ý trong các hoạt động văn hoá và giải trí của cộng đồng người Việt hải ngoại. Tiếng Hát Việt đã phát hiện ra nhiều gương mặt sáng giá cùng những giọng hát đầy nội lực. Yếu tố tiên quyết của chương trình Tiếng Hát Việt Toàn Cầu không phải là ngoại hình mà chính là giọng hát và bản lĩnh sân khấu của các thí sinh.

Những thí sinh tham gia Tiếng Hát Viết Toàn Cầu sẽ có cơ hội nâng cao những kỹ thuật thanh nhạc, phong cách trình diễn và kỹ năng giao lưu sân khấu. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng sẽ phải trải qua nhiều thử thách và khổ luyện để đạt được vị trí cao nhất. Sau khi chương trình kết khúc, các thí sinh sẽ được trang bị đầy đủ khả năng và bản lĩnh để theo đuổi sự nghiệp ca hát của riêng mình.

Vòng 1 Casting Online sẽ kết khúc vào ngày 01.09.2019.

VIET UNITED ENTERTAINMENT xin trân trọng giới thiệu bộ tứ BAN GIÁM KHẢO QUYỀN LỰC trong Mùa 2 TIẾNG HÁT VIỆT 2019 tại Denmark.
So với mùa giải 1 đã qua, dường như Tiếng Hát Việt 2019 đang thực hiện một cuộc "lột xác" toàn diện ở format lẫn đội ngũ BAN GIÁM KHẢO. Ngoài việc giao "ghế nóng" cho toàn những tên chất lượng gồm: Danh Ca Giao Linh (Trưởng Ban Giám Khảo), cs Dương Hồng Loan, cns Sơn Hạ và HH Tracy Nguyễn. Tiếng Hát Việt mùa 2 còn không ngừng sáng tạo ở kịch bản.

Vietnamese The Voice 2019 mùa 2 lộ diện 2 khách mời đặc biệt QUỲNH TRANG (Thiên Thần Bolero) và HỒ VĂN CƯỜNG (Việtnam Idol Nhí).

Quỳnh Trang:
Cô gái trẻ được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “thiên thần bolero” sở hữu giọng hát ngọt ngào, mộc mạc và chiếm nhiều cảm tình của khán giả.

Hồ Văn Cường:
Quán quân Hồ Văn Cường Vietnam Idol Kids 2016

Bài viết mới