Cầu Vồng Nhân Ái 4 thu hơn 100 triệu trao tặng cho Quỹ khuyến học và nghệ sĩ khó khăn

Toàn bộ doanh thu hơn 100 triệu đồng của đêm nhạc từ thiện Cầu Vồng Nhân Ái 4 – Liveshow Mini Ân Thiên Vỹ chuyện tình Bolero đều được Doanh nhân ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc trao tặng cho Quỹ khuyến học và 12 nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, nam ca sĩ Ân Thiên Vỹ đã tổ chức thành công đêm nhạc từ thiện Cầu Vồng Nhân Ái 4 do doanh nhân Lâm Hiếu Ngọc tài trợ toàn bộ kinh phí – Liveshow Mini Ân Thiên Vỹ nhằm gây quỹ ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, đêm nhạc được tổ chức tại Nhà Hàng Karaoke Nice Vip do đạo diễn Hà Nguyễn chỉ đạo sản xuất, điều phối Hồng Liên, Âm thanh Hồng Nhật cùng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Doanh nhân ca sỹ Lâm Hiếu Ngọc, Danh ca Trang Mỹ Dung, giọng ca để đời và cũng là người anh trai kết nghĩa với Ân Thiên Vỹ – Đạt Võ, nghệ sĩ Lưu Ánh Loan, giọng ca để đời Thúy Hà, giọng ca để đời Kim Ryna, ca sĩ hải ngoại Danh Vũ Tiến, ca sĩ Ngọc Hạnh, Nghệ sĩ Ý Linh, Nhóm loto Tân Thời, vũ đoàn nhảy và MC Xuân Hiếu

Ngoài ra còn có Đỗ Minh Quân – Giọng hát Việt và cũng là người em thân tình của Ân Thiên Vỹ. Dù rất bận rộn nhưng Minh Quân vẫn dành thời gian đến ủng hộ người anh của mình và chung tay giúp đỡ những người khó khăn.

Với ý nghĩa cao cả, đêm nhạc đã thu hút được lượng lớn khán giả tham gia. Khán phòng 600 chỗ ngồi được lấp đầy cùng với đó là sự ủng hộ nhiệt tình và tình cảm nồng ấm.

Toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc từ thiện là 104 triệu đồng sẽ được ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc cho Quỹ khuyến học và 12 nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, trao 60 triệu đồng cho 12 nghệ sĩ nghèo và trao 40 triệu đồng cho trẻ em nghèo hiếu học vùng ven quận Thủ Đức.

Danh sách ủng hộ đêm nhạc cũng như danh sách trao tặng sẽ được Ban tổ chức cập nhật và công khai cụ thể, chi tiết.

Chia sẻ về đêm nhạc, ca sĩ Ân Thiên Vỹ cho biết: “Hàng ngày bắt gặp những mảnh đời khó khăn hay chứng kiến những câu chuyện éo le của các nghệ sĩ khác, Vỹ cảm thấy rất chạnh lòng và mong muốn được làm điều gì đó cho họ. Chính bởi vậy, đêm nhạc Cầu Vồng Nhân Ái 4 – Liveshow Mini Ân Thiên Vỹ đã được ra đời.

Cầu Vồng Nhân Ái thực sự là một đêm nhạc vô cùng ý nghĩa trong sự nghiệp ca hát của Vỹ. Đó không chỉ là đêm nhạc để Vỹ thể hiện đam mê mà nó còn là đêm nhạc giúp Vỹ và các nghệ sĩ có thể lan tỏa tình yêu thương đến mọi người, chia sẻ phần nào đến những mảnh đời khó khăn.

Nói đến thành công của đêm nhạc này, Vỹ muốn gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, các Mạnh Thường Quân, các nghệ sĩ tham gia, khán giả đã ủng hộ nhiệt tình và đặc biệt là sự trợ giúp của nhà Hàng Karaoke NiceVip Của Doanh nhân ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc.

Vỹ hy vọng trong tương lai có thể tổ chức nhiều đêm nhạc ý nghĩa hơn nữa để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”.

Bài viết mới